Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Cửa Hàng Bán Cân Điện Tử TPHCM - Đại Lý Cấp 1 Cân Điện Tử TPHCM

Trong thời đại công nghệ ngày nay một chiếc cân điện tử là không thể nào thiếu trong mọi lĩnh vực kinh doanh từ cân siêu thị, cân hải sản, cân trái cây, cân thịt bò, thịt heo ở các chợ bình dân đến trong nghiên cứu khoa học như: cân phân tích, cân kỹ thuật...rồi đến các loại cân công nghiệp như cân trạm bê tông, trạm cân xe tải, cân đóng bao, cân treo điện tử... cho đến trong lĩnh vực nông nghiệp như cân động vật bò, heo, gia súc, gia cầm...Ứng dụng của cân điện tử trong đời sống hằng ngày của chúng ta là không thể bàn cãi.

can dong vat 1 tan, 2 tan, 3 tan, 5 tan, 10 tan, 15 tan


Vấn đề được đặt ra làm sao chúng ta có thể xác định được cửa hàng nào bán cân điện tử giá rẻ, uy tín và chất lượng, mẫu mã đa dạng trong khi hiện nay hàng giả, hàng nhái tràn lan. Và đặc biệt hơn nữa làm sao biết được đâu là đại lý cấp 1 giữa quá nhiều cửa hàng cân điện tử hiện nay.

Đó là một câu hỏi lớn và cũng là một câu hỏi luôn được đặt ra khi mà bạn muốn mua cân điện tử rẻ mà chất lượng đứng hàng đầu.

Như chúng ta đều biết ngành cân điện tử ở Việt Nam rất phong phú đa dạng chính vì lẽ đó để lựa chọn cho mình những chiếc cân điện tử phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình là điều không khó khăn.



Vậy tại sao bạn không đến cửa hàng cân điện tử Hoàng Thiên để: 


 - Nhận được rất nhiều sự lựa chọn phong phú về mặt hàng sản phẩm từ cân công nghiệp như cân bàn 30kg, 60 kg, 100 kg, 150 kg, 200 kg, 300kg, 500 kg cho đến cân sàn 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn, 30 tấn, và cân to hơn như trạm cân xe tải 40 tấn, 50 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn , ngoài những chiếc cân nguyên chiếc, chúng tôi còn cung cấp các phụ tùng cân như loadcell, cảm biến lực, đầu cân điện tử, hộp nối từ các hãng nổi tiếng như: CAS, YAOHUA, METLLER TOLEDO, OHAUS, ZEMIC... Đảm bảo khi đến công ty cân điện tử Hoàng Thiên để lựa chọn và mua hàng, bạn sẽ không bị thiếu bất kì sản phẩm nào. Đến với chúng tôi tất cả các sản phẩm được nhập kho cũng như xuất kho đều được kiểm định chất lượng bởi nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo tay nghề với chuyên môn cao.

can san dien tu 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 10 tấn


- Sản phẩm được bảo hành chính hãng.

- Bán hàng giá gốc.

- Hỗ trợ trọn đời.

- Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

- Dịch vụ sữa chữa cân nhanh chóng.


KHÁM PHÁ  THÊM CÁC DỊCH VỤ CÒN LẠI DO HOÀNG THIÊN CUNG CẤP:
  1. Dịch vụ sữa chữa cân nhanh chóng, chính xác, thân thiện.
  2. Dịch vụ di dời trạm cân nhanh, gọn, lẹ, kĩ thuật tốt.
  3. Dịch vụ kiểm định cân với phiếu kiểm định nhanh, tiêu chuẩn nhà nước.

Cùng trải nghiệm các dịch vụ có tại Công ty cân Hoàng Thiên với quyền lợi được bảo vệ:

+ Chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình.
+ Sản phẩm bảo hành 12 tháng dù bất cứ đâu, sửa chữa nhanh chóng, khách hàng kiểm tra tại chỗ, cẩn thận.
+ Giá cả hợp lý – chất lượng chính hãng.
+ Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc
+ Giao hàng nhanh chóng.
+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt hoặc trực tiếp (nếu cần)
+ Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong 2 giờ và trọn đời.
Khi mua hàng, công ty bạn sẽ nhận các loại giấy tờ sau: tờ hóa đơn bán hàng, giấy bảo hành, phiếu giao hàng. Kiểm tra chính xác trước khi nhận hàng nhe!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân Sàn Điện Tử T31P - Cân Sàn Hoa Kì

Cân sàn công nghiệp T31P 3000 series (Series Defender 3000 floor scale OHAUS) - Cân sàn điện tử ohaus được sơn tĩnh điện công ng...