Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Năm 2016 Obama đã từng cảnh cáo Facebook về vấn nạn tin giả tràn lan


Cựu tổng thống Mỹ từng đích thân lên tiếng thúc giục tỷ phú Mark Zuckerberg tìm cách chống lại sự lan tràn tin giả (fake news) trên mạng xã hội Facebook.
Theo bài báo được Washington Post đăng tải hôm 24/9, cuộc gặp diễn ra khi Obama tham dự một hội nghị của APEC tại Peru vào tháng 11 năm ngoái, hai tháng trước khi ông Donald Trump nhậm chức tổng thống Mỹ.
Khi đó, tỷ phú trẻ Zuckerberg vừa lên tiếng phản bác lại nhận định rằng những câu chuyện không thật do tình báo Nga "đưa đẩy" trên Facebook đã gây tác động lớn đến kết quả bầu cử Mỹ, cho rằng đây là giả thiết "điên khùng".
Obama tung canh bao ong chu Facebook ve nan tin gia tran lan hinh anh 1
Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: Getty.
"Zuckerberg thừa nhận những hệ lụy mà nạn tin giả gây ra. Song anh ta nói với Obama rằng những tin tức đó không lan truyền rộng rãi trên Facebook và không dễ dàng có giải pháp cho vấn đề", Washington Post trích dẫn một nguồn thạo tin.
Tiết lộ này xuất hiện trong bối cảnh Facebook đang đối mặt với chỉ trích về vai trò của mạng xã hội này trong cuộc bầu cử Mỹ 2016 sau khi thừa nhận rằng họ đã bán khoảng 3.000 quảng cáo cho các nhóm ở Nga trong suốt mùa bầu cử.
Theo bài báo, Facebook đã phát hiện ra những yếu tố được cho là nằm trong chiến dịch truyền thông của Moscow từ tháng 6/2016 và đã thông báo cho Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI). Mới đây, Facebook đã tuyên bố họ sẽ giao lại cho Quốc hội Mỹ những mẩu quảng cáo này.
Nghi án Nga can thiệp cuộc bầu cử năm 2016 là một trong nhiều vấn đề đang được Washington điều tra. Đầu năm nay, cộng đồng tình báo Mỹ kết luận Nga tìm cách giúp ông Trump chiếm lợi thế trước đối thủ Hillary Clinton bằng cách tấn công hòm thư điện tử của quan chức Dân chủ cấp cao và tiết lộ nội dung. Điện Kremlin đã bác bỏ mọi cáo buộc.
Tổng thống Trump và chiến dịch tranh cử của ông cũng trở thành đối tượng bị nhắm đến trong cuộc điều tra này từ tháng 5 sau khi ông Trump bị cáo buộc cản trở công lý vì sa thải Giám đốc FBI James Comey.
                 Đầu cân điện tử A12E


KHÁM PHÁ  THÊM CÁC DỊCH VỤ CÒN LẠI DO HOÀNG THIÊN CUNG CẤP:
  1. Dịch vụ sữa chữa cân nhanh chóng, chính xác, thân thiện.
  2. Dịch vụ di dời trạm cân nhanh, gọn, lẹ, kĩ thuật tốt.
  3. Dịch vụ kiểm định cân với phiếu kiểm định nhanh, tiêu chuẩn nhà nước.

Cùng trải nghiệm các dịch vụ có tại Công ty cân Hoàng Thiên với quyền lợi được bảo vệ:

+ Chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp, nhiệt tình.
+ Sản phẩm bảo hành 12 tháng dù bất cứ đâu, sửa chữa nhanh chóng, khách hàng kiểm tra tại chỗ, cẩn thận.
+ Giá cả hợp lý – chất lượng chính hãng.
+ Sản phẩm nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc
+ Giao hàng nhanh chóng.
+ Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt hoặc trực tiếp (nếu cần)
+ Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong 2 giờ và trọn đời.
Khi mua hàng, công ty bạn sẽ nhận các loại giấy tờ sau: tờ hóa đơn bán hàng, giấy bảo hành, phiếu giao hàng. Kiểm tra chính xác trước khi nhận hàng nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cân Sàn Điện Tử T31P - Cân Sàn Hoa Kì

Cân sàn công nghiệp T31P 3000 series (Series Defender 3000 floor scale OHAUS) - Cân sàn điện tử ohaus được sơn tĩnh điện công ng...